Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Quạt Đứng KDK M40K

Quạt Đứng KDK M40K

Quạt KDK M40K

KDK là thương hiệu quạt của Nhật Bản đã có hơn 100 năm phát triển cùng những nỗ lực không ngừng bằng các sản phẩm đột phá cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường.

  • Kích cỡ cánh quạt: 40cm.
  • Hãng sản xuất: Quạt KDK
  • Độ cao quạt điều chỉnh được: 128cm – 143cm.
  • Quạt đứng KDK M40K Công suất : 57W-220V.
  • Chức năng tạo gió nhịp nhàng, có chức năng hẹn giờ.
  • Có điều khiền từ xa.
  • Hàng sản xuất: Malaysia.
  • Quạt đứng KDK M40K Bảo hành 12 tháng

 Quạt đứng KDK M40K thuộc thương hiệu KDK – Nhật Bản và được sản xuất tại Malaysia. Quạt có chức năng tạo gió nhịp nhàng, công tác điện tử điều chỉnh 3 tốc độ, điều khiển từ xa, có thể điều chỉnh độ cao và chức năng hẹn giờ, đem đến sự tiện lợi cho người sử dụng.

Quạt đứng KDK M40K là sản phẩm chất lượng cao dành cho người tiêu dùng.
Chức năng tạo gió nhịp nhàngGió liên tục sẽ khiến cơ thể cảm thấy mỏi mệt khi sử dụng trong thời gian dài. Chức năng tạo gió nhịp nhàng sẽ giúp người dùng thoải mái hơn.Đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng quốc tếQuạt đứng KDK M40K được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn RoHS – hạn chế vật chất nguy hiểm, để thực hiện nhiệm vụ bảo vệ môi trường và cải thiển chất lượng cuộc sống. Thiết kế an toàn đáp ứng tiêu chuẩn IEC.
 

Kiểu dáng hiện đại

Quạt đứng KDK M40 kiểu dáng hiện đại, màu sắc đẹp mắt sẽ tô điểm cho góc phòng căn nhà bạn.  

 

Điều khiển từ xa

Dễ dàng thay đổi tốc độ quạt mà không cần phải di chuyển với điều khiển từ xa bằng remote.

Chức năng hẹn giờ

Quạt đứng KDK M40K có chức năng hẹn giờ cho phép người dùng chủ động hơn về thời gian sử dụng quạt đồng thời tiết kiệm hiệu quả điện năng.

 

3 tốc độ gió

Trong quá trình sử dụng quạt, người dùng có thể xoay nút điều khiển để chọn tốc độ gió: gió mạnh, gió thường, gió nhẹ, tùy vào nhu cầu sử dụng.

Vệ sinh dễ dàng

Cánh nhựa trong suốt có độ bền cao, có thể tháo ra lau chùi và bảo quản dễ dàng. Lồng quạt bằng inox chắc chắn, an toàn.

 

Sức lan tỏa rộng

Vòng quay 1316 vòng/phút tạo luồng gió lan tỏa khắp các ngóc ngách trong phòng. Quạt có khả năng điều chỉnh độ cao một cách dễ dàng. 

Xem thêm thông tin sản phẩm Quạt Đứng KDK M40K chính hãng tại Etobuy

Xem thêm sản phẩm khác tại: Thiết bị gia dụng, Quạt điện & Quạt máy, Quạt KDK,

 

Thỏa sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng như Tủ Ướp Rượu, Máy làm mát không khí, Tủ đông, Máy lọc không khí, Máy Xay Sinh Tố, Bếp điện & Bếp ga, Nồi cơm điện, Dụng cụ nấu ănLò Nướng – Vỉ Nướng, Lò Vi Sóng, Quạt điện & Quạt máy, Bàn Ủi – Bàn Là.. tại Etobuy.vn với giá rẻ hơn và khuyến mãi nhiều hơn!

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí !  Địa chỉ: 03 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline:(08) 35003599 – 0908 446 117

website: etobuy.vn
Zalo: etobuy.vn – FB: facebook.com/etobuy.vn – Yahoo:etobuy.vn
Email: info@etobuy.vn / sales@etobuy.vn / supports@etobuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét