Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Quạt bàn KDK A40A

Quạt bàn KDK A40A

Quạt bàn KDK A40AQuạt bàn KDK A40A Xám với thiết kế nhỏ gọn tích hợp nhiều tính năng mới, Quạt bàn KDK A40A Xám với 3 tốc độ gió giúp nguồn gió không chỉ cung cấp đủ mà còn lan tỏa khắp nhà bạn,quạt bàn là sự lựa chọn cho những không gian phòng nhỏ hẹp và người dùng cá nhân.

Làm mát nhanh và tỏa rộng

Cánh Quạt bàn KDK A40A Xám dài 40cm cho hơi mát lan tỏa khắp căn phòng. Công suất Quạt bàn KDK A40A Xám hoạt động 50W cho lưu lượng gió 80m3/phút giúp cho nguồn gió được lan tỏa khắp căn phòng bạn.

Độ bền cao

Quạt bàn KDK A40A Xám thiết kế chắc chắn và tiện lợi, dễ dàng vệ sinh và bảo quản. Cánh quạt làm bằng nhựa trong suốt có độ bền cao

Thông tin hãng KDK

KDK được thành lập vào năm 1909 tại Nhật Bản. Sản phẩm KDK là thương hiệu quạt nổi tiếng về chất lượng vượt trội, đặc biệt là dòng quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng hấp. Năm 2007, KDK đoạt “ Japan Brand Award – Giải thưởng thương hiệu Nhật Bản” – đây chính là sự công nhận thương hiệu KDK thuộc một trong những nhà sản xuất hàng đầu thế giới về các sản phẩm quạt gió với đặc tính kỹ thuật tiên tiến và chất lượng cao.

Xem thêm thông tin sản phẩm Quạt bàn KDK A40A chính hãng tại Etobuy

Xem thêm sản phẩm khác tại: Thiết bị gia dụng, Quạt điện & Quạt máy, Quạt KDK,

 

Thỏa sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng như Tủ Ướp Rượu, Máy làm mát không khí, Tủ đông, Máy lọc không khí, Máy Xay Sinh Tố, Bếp điện & Bếp ga, Nồi cơm điện, Dụng cụ nấu ănLò Nướng – Vỉ Nướng, Lò Vi Sóng, Quạt điện & Quạt máy, Bàn Ủi – Bàn Là.. tại Etobuy.vn với giá rẻ hơn và khuyến mãi nhiều hơn!

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí !  Địa chỉ: 03 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline:(08) 35003599 – 0908 446 117

website: etobuy.vn
Zalo: etobuy.vn – FB: facebook.com/etobuy.vn – Yahoo:etobuy.vn
Email: info@etobuy.vn / sales@etobuy.vn / supports@etobuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét