Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Quạt hút gắn kiếng KDK 15WUD

Quạt hút gắn kiếng KDK 15WUD

Quat hút gắn kiếng KDK 15WUD

Quạt hút gắn kiếng KDK 15WUD thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo lắp

 

Quạt hút KDK 15WUD thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trang nhã, phù hợp với những tấm kiếng từ 3mm-7mm của nhiều không gian như nhà hàng, khách sạn và hộ gia đình. Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng tháo lắp vệ sinh hay bảo trì.

Quạt hút gắn kiếng KDK 15WUD thiết kế gọn nhẹ, dễ tháo lắp Quạt hút gắn kiếng KDK 15WUD thiết kế nhỏ gọn, màu trắng trang nhã, phù hợp với những tấm kiếng từ 3mm-7mm của nhiều không gian như nhà hàng, khách sạn và hộ gia đình. Ngoài ra, với thiết kế gọn nhẹ, giúp bạn dễ dàng tháo lắp vệ sinh hay bảo trì.

Độ bền cao

Với cấu tạo vòng bi có sẵn mỡ bôi trơn, giúp tăng tuổi thọ của quạt mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ là lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng.

An toàn khi sử dụng

Quạt hút KDK 15WUD được trang bị động cơ HP với bộ cảm biến nhiệt tự ngắt. Khi quạt quá nóng, bộ cảm biến sẽ tự tắt quạt, giúp bạn yên tâm hơn với sản phẩm.

Thiết kế cánh quạt chân vịt hiện đại

Cánh quạt hút gắn kiếng KDK 15WUD được thiết kế chân vịt hiện đại cho hiệu suất sử dụng cao.

Độ bền cao Với cấu tạo vòng bi có sẵn mỡ bôi trơn, giúp tăng tuổi thọ của quạt mang lại giá trị sử dụng lâu dài và bền bỉ là lựa chọn hoàn hảo cho người sử dụng. An toàn khi sử dụng Quạt hút gắn kiếng KDK 15WUD được trang bị động cơ HP với bộ cảm biến nhiệt tự ngắt. Khi quạt quá nóng, bộ cảm biến sẽ tự tắt quạt, giúp bạn yên tâm hơn với sản phẩm. Thiết kế cánh quạt chân vịt hiện đại Cánh quạt hút gắn kiếng KDK 15WUD được thiết kế chân vịt hiện đại cho hiệu suất sử dụng cao.

Tính năng sản phẩm:

   – Quạt hút gắn cửa sổ KDK 15WUD là loại quạt hút gắn tường phù hợp với việc lắp đặt trong nhà.

   – Lựa chọn lắp đặt trên tấm kính từ 3mm-7mm.

   – Động cơ cao cấp không phát sinh lỗi khi hoạt động.

   – Tương thích với IPX4 (Bên ngoài).

   – Dễ dàng bảo trì, có nắp đậy hộp quạt.

   – Cánh quạt có thể tháo dễ dàng để vệ sinh.

 

   Thông số kỹ thuật:

   – Lưu lượng gió: 210 m3/h.

   – Số vòng quay: 1463 v/p.

   – Công suất: 8-9W.

   – Nguồn điện: 220V-50Hz.

   – Độ ồn: 34-35dB.

   – Trọng lượng: 0.9kg.

 

   – Bảo hành: 24 tháng.

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Công ty TNHH Capital Distributors (S) được thành lập vào năm 1995. Bắt đầu từ tháng 8 năm1996, công ty đã trở thành nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm quạt điện của KDK tại Singapore, Việt Nam. Đồng thời, công ty Capital Distributors cũng là nhà xuất khẩu được ủy quyền phân phối cho thị trường của các nước Bangladesh, Campuchia, Lào, Ấn Độ, Maldives và Pakistan.

Các sản phẩm quạt KDK phù hợp với quy định tại Thông tư 30/2011/TT-BCT ngày 10 tháng 8 năm 2011 – Quy định tạm thời về giới hạn hàm lượng cho phép của một số hóa chất độc hại trong sản phẩm điện, điện tử, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 12 năm 2012.

Là những sản phẩm thuộc phạm vi quy định tại Thông tư 30/2011/TT-BCT và được lưu thông tại thị trường Việt Nam.

Capital Marketing Vietnam, công ty con của Capital Distributors (S) tại Singapore, là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK tại Việt Nam.

logo kdk

Xem thêm Quạt hút gắn kiếng KDK 15WUD tại Etobuy

Xem thêm sản phẩm khác tại: Thiết bị gia dụng, Quạt điện & Quạt máy, Quạt KDK, Quạt thông gió – Quạt hút KDK,

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí !  Địa chỉ: 03 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline:(08) 35003599 – 0908 446 117

website: etobuy.vn
Zalo: etobuy.vn – FB: facebook.com/etobuy.vn – Yahoo:etobuy.vn
Email: info@etobuy.vn / sales@etobuy.vn / supports@etobuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét