Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Quạt Trần KDK V60WK

Quạt Trần KDK V60WK

Quạt Trần KDK V60WK

KDK là thương hiệu quạt của Nhật Bản đã có hơn 100 năm phát triển cùng những nỗ lực không ngừng bằng các sản phẩm đột phá cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường.

Thuộc dòng sản phẩm sang trọng cao cấp
7 tốc độ và 5 cánh quạt
Cảm biến nhiệt độ
Đèn LED viềng màu xám
Tính năng 1/f Yuragi
Hẹn giờ với chế độ chờ lên đến 8 tiếng
Chiều dài cánh tới trần 191mm
Đường kính cánh 150 cm (60-inch)
Màu sắc: xám.

 

Quạt Trần KDK V60WK

Kiểu dáng sang trọng

Quạt Trần KDK V60WK được thiết kế với kiểu dáng sang trọng và hiện đại,cùng với đèn LED màu trắng, chiếu sáng 3 mức độ.

 
Quạt Trần KDK V60WK

Cánh quạt độc đáo

Quạt Trần KDK V60WK thiết kế 3D cánh quạt cong như cánh của phi cơ cùng chất liệu PP và sợi thủy tinh mang đến làn gió mạnh và êm ái cho bạn.

Quạt Trần KDK V60WK

An toàn khi sử dụng

Quạt Trần KDK V60WK GY  cầu chì cảm ứng nhiệt tự động ngắt nhằm bảo vệ động cơ không quá tải, giúp phòng chống chập điện, cháy nổ.

 
Quạt Trần KDK V60WK

Điều khiển từ xa

Việc sử dụng quạt trở nên thật dễ dàng với bộ điều khiển bằng remote với màn hình LCD, hiển thị rõ ràng thông tin nhận biết

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Công ty TNHH Capital Distributors (S) được thành lập vào năm 1995. Bắt đầu từ tháng 8 năm1996, công ty đã trở thành nhà phân phối độc quyền cho sản phẩm quạt điện của KDK tại Singapore, Việt Nam. Đồng thời, công ty Capital Distributors cũng là nhà xuất khẩu được ủy quyền phân phối cho thị trường của các nước Bangladesh, Campuchia, Lào, Ấn Độ, Maldives và Pakistan.

Các sản phẩm quạt KDK phù hợp với quy định tại Thông tư 30/2011/TT-BCT ngày 10 tháng 8 năm 2011 – Quy định tạm thời về giới hạn hàm lượng cho phép của một số hóa chất độc hại trong sản phẩm điện, điện tử, có hiệu lực từ ngày 1 tháng 12 năm 2012.

Là những sản phẩm thuộc phạm vi quy định tại Thông tư 30/2011/TT-BCT và được lưu thông tại thị trường Việt Nam.

Capital Marketing Vietnam, công ty con của Capital Distributors (S) tại Singapore, là nhà phân phối độc quyền các sản phẩm KDK tại Việt Nam.

Hãng Quạt KDK là thương hiệu nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất quạt điện với hiệu suất vận hành cao, làm mát tốt và có tiêu chuẩn an toàn cao. Hãng KDK gồm có các sản phẩm gồm : Quạt trần KDK, Quạt hộp KDKQuạt hút kdkquạt đứng kdkquạt treo kdk với thiết kế đẹp và hiện đại đồng thời cung cấp đa dạng về mẫu mã và công suất sử dụng. So sánh giá quạt trần KDK để mua sản phẩm giá tốt nhanh nhất.

Xem thêm thông tin sản phẩm Quạt Trần KDK V60WK chính hãng tại Etobuy

Xem thêm sản phẩm khác tại: Thiết bị gia dụng, Quạt điện & Quạt máy, Quạt KDK, Quạt trần KDK,

 

Thỏa sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng như Tủ Ướp Rượu, Máy làm mát không khí, Tủ đông, Máy lọc không khí, Máy Xay Sinh Tố, Bếp điện & Bếp ga, Nồi cơm điện, Dụng cụ nấu ănLò Nướng – Vỉ Nướng, Lò Vi Sóng, Quạt điện & Quạt máy, Bàn Ủi – Bàn Là.. tại Etobuy.vn với giá rẻ hơn và khuyến mãi nhiều hơn!

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí !  Địa chỉ: 03 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline:(08) 35003599 – 0908 446 117

website: etobuy.vn
Zalo: etobuy.vn – FB: facebook.com/etobuy.vn – Yahoo:etobuy.vn
Email: info@etobuy.vn / sales@etobuy.vn / supports@etobuy.vn

1 nhận xét: