Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Quạt Lửng KDK N30NH

Quạt Lửng KDK N30NH

Quạt KDk N30NH

Quạt KDK là thương hiệu quạt của Nhật Bản đã có hơn 100 năm phát triển cùng những nỗ lực không ngừng bằng các sản phẩm đột phá cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường.

  • Quạt Lửng KDK N30NH Động cơ thiết kế nhỏ gọn và mỏng
  • 3 tốc độ để lựa chọn và và công tắc ON/OFF
  • Điều khiển cánh quạt xoay đảo chiều
  • Chế độ hẹn giờ 4 tiếng
  • Chiều cao điều chỉnh được: 91cm-105cm
  • Điều khiển không dây
  • Cánh quạt bằng nhựa trong suốt
  • Màu: Vàng óng 

 KDK-N30NH-6

Dễ dàng điều chỉnh chiều cao

Bạn có thể điều chỉnh chiều cao của quạt đứng KDK N30NH linh động trong khoảng từ 91 cm đến 105 cm, thuận tiện cho việc di chuyển quạt hay thay đổi hướng gió theo nhu cầu sử dụng.

Quạt đứng KDK N30NH điều chỉnh chiều cao dễ dàng

Remote điều khiển tiện lợi

Quạt đứng KDK N30NH trang bị remote điều khiển từ xa với các phím điều khiển như: chế độ On/Off, tốc độ gió, điều chỉnh hướng gió và hẹn giờ…rất tiện lợi giúp bạn không cần phải di chuyển nhiều.Cảm giác an toàn và thoải mái khi sử dụng quạt đứng KDK N30NH

Kiểu dáng đẹp

Quạt lửng KDK kiểu dáng vững chãi, thân chắc chắn cùng chân đế rộng giúp quạt đứng vững. Hình thức bắt mắt phù hợp với nhiều không gian phòng.

           

Thiết kế 5 cánh

Quạt thiết kế 5 cánh, sải cánh rộng giúp tản gió rộng, làm mát cho những không gian có diện tích lớn như nhà xưởng, cửa hàng, văn phòng…

Chức năng hẹn giờ

Quạt Lửng KDK N30NH có chức năng hẹn giờ lên tới 4 tiếng, giúp bạn chủ động về thời gian sử dụng, đồng thời tiết kiệm điện năng cho gia đình.

 

3 tốc độ gió

Trong quá trình sử dụng quạt, người dùng có thể xoay nút điều khiển để chọn tốc độ gió: gió mạnh, gió thường, gió nhẹ, tùy vào nhu cầu sử dụng.

Nan lồng chắc chắn

Quạt Lửng KDK N30NH có nan lồng vững chắc giúp bảo vệ an toàn khi sử dụng.

   

3 tốc độ gió

 

Quạt đứng KDK N30NH 3 tốc độ gió, có chức năng gió mát tự nhiên (Rhythm) cho bạn cảm giác thoải mái như đang tận hưởng gió trời ngay trong căn phòng của mình.

Thiết kế sang trọng, hiện đại

 

Quạt đứng KDK N30NH màu đồng ánh kim sang trọng, kiểu dáng thanh mảnh. Cánh quạt bằng nhựa trong suốt, đường kính 30 cm tạo luồng gió mát mẻ, dễ chịu.

Xem thêm thông tin sản phẩm Quạt Lửng KDK N30NH chính hãng tại Etobuy

Xem thêm sản phẩm khác tại: Thiết bị gia dụng, Quạt điện & Quạt máy, Quạt KDK,

 

Thỏa sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng như Tủ Ướp Rượu, Máy làm mát không khí, Tủ đông, Máy lọc không khí, Máy Xay Sinh Tố, Bếp điện & Bếp ga, Nồi cơm điện, Dụng cụ nấu ănLò Nướng – Vỉ Nướng, Lò Vi Sóng, Quạt điện & Quạt máy, Bàn Ủi – Bàn Là.. tại Etobuy.vn với giá rẻ hơn và khuyến mãi nhiều hơn!

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí !  Địa chỉ: 03 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline:(08) 35003599 – 0908 446 117

website: etobuy.vn
Zalo: etobuy.vn – FB: facebook.com/etobuy.vn – Yahoo:etobuy.vn
Email: info@etobuy.vn / sales@etobuy.vn / supports@etobuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét