Chủ Nhật, 5 tháng 3, 2017

Quạt Treo Tường KDK M40C

Quạt Treo Tường KDK M40C 

Quạt Treo Tường KDK M40C là thương hiệu quạt của Nhật Bản đã có hơn 100 năm phát triển cùng những nỗ lực không ngừng bằng các sản phẩm đột phá cùng chất lượng dịch vụ hoàn hảo và thân thiện với môi trường.

với thiết kế nhỏ gọn và cánh quạt bằng kim loại là dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho mọi gia đình. Quạt sử dụng công tắc xoay và dây kéo để điều chỉnh tốc độ và góc quay. Và với 3 mức tốc độ khác nhau, người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh theo từng mục đích khác nhau. Ngoài ra, quạt có 3 màu sắc: xám, xanh, vàng, bạn tha hồ lựa chọn để trang trí cho bức tưởng nhà mình đẹp hơn.

  • Công suất : 50W-220V
  • Công tắc bật tắt điều chỉnh 3 tốc độ.
  • Xuất xứ : Malaysia.
  • Bảo hành 12 tháng

 

 

 

 

Quạt Treo Tường KDK M40C với thiết kế nhỏ gọn và cánh quạt bằng kim loại là dòng sản phẩm chất lượng cao dành cho mọi gia đình. Quạt sử dụng công tắc xoay và dây kéo để điều chỉnh tốc độ và góc quay. Và với 3 mức tốc độ khác nhau, người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh theo từng mục đích khác nhau. Ngoài ra, quạt có 3 màu sắc: xám, xanh, vàng, bạn tha hồ lựa chọn để trang trí cho bức tưởng nhà mình đẹp hơn.

quat-treo-tuong-kdk-m30c-m40c

 

TÍNH NĂNG NỔI BẬT

 quat-treo-kdk-m40c-3

Cánh quạt bằng kim loại 

Sử dụng cánh quạt bằng kim loại thay cho cánh quạt nhựa nhằm làm tăng độ bền và khả năng làm mát của sản phẩm.

 

Tiêu chuẩn quốc tế

Được sản xuất dựa trên tiêu chuẩn RoHS, Quạt treo tường KDK M40C góp phần đáng kể trong việc bảo vệ môi trường và cuộc sống.

 

Tiện ích

Quạt Treo Tường KDK M40C sử dụng công tắc xoay và dây kéo để điều chỉnh tốc độ và góc quay. Và với 3 mức tốc độ khác nhau, người sử dụng hoàn toàn có thể chủ động điều chỉnh theo từng mục đích khác nhau.

 quat-treo-tuong-kdk-m40c

Thông số kĩ thuật 

Mã SP

M40C 

Hãng sản xuất

KDK

Loại

Quạt treo tường

Màu sắc

Xám, xanh, vàng

Kích cỡ cánh quạt

40cm

Công suất

50W

Chất liệu cánh quạt

Kim loại

Bảo hành

12 tháng chính hãng

Vận chuyển

Miễn phí nội thành TP.HCM

 

THÔNG TIN THƯƠNG HIỆU

Hãng Quạt KDK là thương hiệu nổi tiếng và có nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất quạt điện với hiệu suất vận hành cao, làm mát tốt và có tiêu chuẩn an toàn cao. Hãng KDK gồm có các sản phẩm gồm : Quạt trần KDK, Quạt hộp KDK, Quạt hút kdk, quạt đứng kdk, quạt treo kdk với thiết kế đẹp và hiện đại đồng thời cung cấp đa dạng về mẫu mã và công suất sử dụng. So sánh giá quạt trần KDK để mua sản phẩm giá tốt nhanh nhất.

Xem thêm thông tin sản phẩm Quạt Treo Tường KDK M40C chính hãng tại Etobuy

Xem thêm sản phẩm khác tại: Thiết bị gia dụng, Quạt điện & Quạt máy, Quạt KDK,

 

Thỏa sức mua sắm hàng ngàn mặt hàng như Tủ Ướp Rượu, Máy làm mát không khí, Tủ đông, Máy lọc không khí, Máy Xay Sinh Tố, Bếp điện & Bếp ga, Nồi cơm điện, Dụng cụ nấu ănLò Nướng – Vỉ Nướng, Lò Vi Sóng, Quạt điện & Quạt máy, Bàn Ủi – Bàn Là.. tại Etobuy.vn với giá rẻ hơn và khuyến mãi nhiều hơn!

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí !  Địa chỉ: 03 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline:(08) 35003599 – 0908 446 117

website: etobuy.vn
Zalo: etobuy.vn – FB: facebook.com/etobuy.vn – Yahoo:etobuy.vn
Email: info@etobuy.vn / sales@etobuy.vn / supports@etobuy.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét