Thứ Năm, 16 tháng 3, 2017

Quạt hộp KDK SD30X

Quạt hộp KDK SD30X

Quat hộp KDK SD30X

Là sản phẩm mang thương hiệu KDK từ NHẬT BẢN. Quạt hộp KDK SD30X được sản xuất trên dây truyền công nghệ NHẬT BẢN nên có mẫu mã đẹp và kiểu dáng sang trọng. Sản phẩm có nhiều tinh năng mang lại nhiều sự lựa chọn tối ưu nhất cho người dùng.

Quat hôp kdk SD30X

Ưu điểm nổi bật

Thiết kế nhỏ gọn, thời trang

Quạt hộp 5 cánh KDK SD30X (GY) được thiết kế thời trang với dạng hộp nhỏ gọn, màu sắc phù hợp với nhiều không gian sống khác nhau.

Quat kdk sd30x

Chất liệu cao cấp

Có độ bền rất cao bởi cánh quạt làm bằng nhựa PP, chịu ăn mòn cao và bền bỉ theo thời gian.

Tính năng linh hoạt

Nhiều tính năng linh hoạt

Quạt hộp KDK SD30X có 3 mức gió cùng chức năng gió tự nhiên giúp bạn có thể điều chỉnh tùy vào nhu cầu và mục đích sử dụng cùng remote điều khiển từ xa rất hiện đại.

quat-hop-kdk-sd30x

Chức năng hẹn giờ tiện ích

Yên tâm hơn khi quên tắt quạt bởi chức năng hẹn giờ 8 tiếng có thể cài đặt thời gian tắt tự động cho quạt.

quat-hop-kdk-sd30x

Hoạt động bên bỉ, an toàn

Quạt hộp KDK SD30X hoạt động bền bỉ, thiết kế an toàn đáp ứng tiêu chuẩn an toàn NHẬT BẢN nên bạn có thể yên tâm hơn khi sử dụng.

Thông tin thương hiệu

logo-quat-kdk

KDK là thương hiệu được thành lập vào năm 1909 tại Nhật Bản. Năm 2007, KDK đoạt “ Japan Brand Award – Giải thưởng thương hiệu Nhật Bản”

Sản phẩm KDK nổi tiếng về chất lượng vượt trội và thân thiện với môi trường, đặc biệt là dòng quạt điện với hiệu suất cao, hoạt động êm ái và tiêu thụ điện năng thấp. Hiện nay KDK đã có mặt tại hơn 50 quốc gia trên toàn thế giới với thị phần hàng đầu trong lĩnh vực quạt máy và quạt thông gió, không chỉ là nhà sản xuất các thiết bị quạt dành cho gia đình mà còn là thương hiệu quạt thông gió hiệu suất cao, dành cho nhà xưởng và ngành công nghiệp

Nhiều thế hệ đã tin tưởng KDK như là hãng dẫn đầu về công nghệ quạt trong hơn 100 năm qua. Sứ mệnh mà KDK luôn hướng đến là không ngừng cải tiến, khai thác, và phát triển thêm các tính năng mới cho sản phẩm của mình và trở thành nhà tiên phong về công nghệ quạt điện để nâng cao chất lượng không khí trong nhà bằng việc cung cấp những sản phẩm cao cấp cho người tiêu dùng, tạo cho người tiêu dùng có được môi trường sống tốt hơn.

Xem thêm sản phẩm khác tại: Thiết bị gia dụng, Quạt điện & Quạt máy, Quạt KDK,

Xem thêm Quạt hộp KDK SD30X giá tốt

Vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí !  Địa chỉ: 03 Quốc Lộ 1K, khu phố 2, Phường Linh Xuân, Quận Thủ Đức, TP Hồ Chí Minh

Hotline:(08) 35003599 – 0908 446 117

website: etobuy.vn
Zalo: etobuy.vn – FB: facebook.com/etobuy.vn – Yahoo:etobuy.vn
Email: info@etobuy.vn / sales@etobuy.vn / supports@etobuy.vn

1 nhận xét: